Những nguyên lý cơ bản của các hoạt động truyền thông tiếp thị sẽ luôn đúng vì chúng dựa trên cách bộ não của con người hoạt động, thay vì dựa trên các bối cảnh của công nghệ hay hành vi cụ thể.
Các thương hiệu và nhà quảng cáo cần biết khách hàng đã xem những quảng cáo nào, chiến dịch nào mang lại hiệu suất tốt nhất và những điểm tiếp xúc quan trọng nhất trong việc thúc đẩy chuyển đổi.
Trong khi nhiều doanh nghiệp đang xem xét để giảm chi tiêu quảng cáo đối với TOP (top of funnel), thì một số rất ít doanh nghiệp đã từ bỏ nó hoàn toàn. Bạn, với tư cách là người làm marketing, bạn sẽ cần tìm ra cho mình phương án?
Vai trò hay công việc của một CMO (Giám đốc Marketing) vốn không giống nhau ở các doanh nghiệp khác nhau. Một vài tập trung nhiều vào chiến lược. Một vài tập trung nhiều vào thương mại và hơn thế nữa.