Mr. AnvH
Mr. AnvH
Cách xây dựng một kế hoạch đo lường marketing toàn diện

Cách xây dựng một kế hoạch đo lường marketing toàn diện

 05:00 02/10/2021

Quyền riêng tư sẽ tiếp tục là lĩnh vực trọng tâm chính của các marketer khi họ phải thích ứng với các nhu cầu mới của người tiêu dùng và các quy định.
Mô hình Marketing-Mix bắt nguồn từ khoa học – Nhưng nó cũng cần một chút nghệ thuật

Mô hình Marketing-Mix bắt nguồn từ khoa học – Nhưng nó cũng cần một chút nghệ thuật

 06:16 26/09/2021

Các mô hình Marketing-Mix hay hỗn hợp tiếp thị giúp những người làm marketing so sánh mức độ hiệu quả của tất cả các khoản đầu tư khác nhau của họ.
Ngân sách Marketing của bạn nên ‘đổ’ vào đâu cho hiệu quả

Ngân sách Marketing của bạn nên ‘đổ’ vào đâu cho hiệu quả

 01:11 23/09/2021

Trong khi nhiều doanh nghiệp đang xem xét để giảm chi tiêu quảng cáo đối với TOP (top of funnel), thì một số rất ít doanh nghiệp đã từ bỏ nó hoàn toàn. Bạn, với tư cách là người làm marketing, bạn sẽ cần tìm ra cho mình phương án?
Vai trò của CMO – Những công việc và thách thức thường gặp

Vai trò của CMO – Những công việc và thách thức thường gặp

 23:51 22/09/2021

Vai trò hay công việc của một CMO (Giám đốc Marketing) vốn không giống nhau ở các doanh nghiệp khác nhau. Một vài tập trung nhiều vào chiến lược. Một vài tập trung nhiều vào thương mại và hơn thế nữa.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây